Bạn đang chuẩn bị xây căn nhà đầu tiên nhưng chưa từng có kinh nghiệm trong việc thiết kế nhà vừa đẹp vừa sang vừa rẻ. vậy thì hãy tham khảo ngay những mẫu nhà giá rẻ nhưng thiết kế đẹp dưới đây để lựa chọn cho mình thiết kế nhà đẹp nhưng lại cũng vừa túi tiền nhé
1. Mẫu nhà ống 2 tầng mái thái hiện đại là mẫu nhà vừa đẹp vừa sang vừa rẻ
Những mẫu nhà ống 2 tầng mái thái hiện nay là mẫu nhà vừa đẹp vừa sang vừa rẻ được thiết kế hình khối đơn giản nhưng rất tinh tế, bắt kịp xu hướng thiết kế nhà ống hiện đại ngày nay.
Mẫu nhà ống 2 tầng mái thái đẹp mà rẻ được rất nhiều gia chủ lựa chọn để xây dựng nhà mặt phố bởi thiết kế nhà ống mái thái giúp tối ưu được diện tích của mảnh đất, dù mảnh đấy rộng hay hẹp với thiết kế mái thái sẽ tạo cảm giác cao về chiều cao của ngôi nhà.

2. Mẫu nhà thiết kế nhà 1 tầng vừa đẹp vừa sang vừa rẻ
Hiện nay rất nhiều chủ nhà sử dụng tông màu trắng tinh tế làm màu sơn chủ đạo cho căn nhà của mình. Với mẫu nhà vừa đẹp vừa rẻ này thì việc kết hợp hệ thống cửa sổ, cửa ra vào chất liệu kính khiến căn nhà trở nên hiện đại và bắt mắt hơn bao giờ hết. Ngoài ra, còn tạo điểm nhấn độc đáo bởi thiết kế hồ nước, tiểu cảnh trước nhà khá ấn tượng.

3. Mẫu nhà 2 tầng mái bằng vừa đẹp vừa rẻ được ưa chuộng hiện nay
Nếu các bạn đang muốn xây nhà vừa đẹp vừa sang vừa rẻ thì hãy tham khảo nhiều hơn mẫu nhà 2 tầng mái bằng được ưa chuộng hiện nay để có thêm nhiều ý tưởng thiết kế nhà 2 tầng mái bằng phù hợp nhất.

4. Mẫu nhà vuông cấp 4 vừa đẹp vừa rẻ
Thiết kế nhà cấp 4 chưa bao giờ là hết hot và đặc biệt là ở nông thôn. Những ngôi nhà mái thái, mái bằng được thiết kế 1 trệt vừa tiện lợi lại giúp tiết kiệm kinh phí. Mẫu nhà vuông cấp 4 đẹp mà rẻ này cũng vậy, với diện tích vuông vức sẽ rất dễ để phân chia bố cục và diện tích từng khu vực.

5. Mẫu biệt thự cấp 4 đẹp với gác lửng vừa sang vừa rẻ
Mẫu nhà này rẻ nhưng sang trọng này rất phù hợp với những ai đang sở hữu diện tích xây dựng rộng rãi, có điều kiện về kinh tế. Phong cách thiết kế của mẫu nhà này cũng rất đa dạng cho bạn chọn lựa như cổ điển, tân cổ điển, hiện đại hay phong cách Châu Âu.

6. Mẫu nhà lô góc 2 mặt tiền 3 tầng vừa đẹp vừa sang vừa rẻ
Mẫu mặt tiền nhà góc phố 2 mặt tiền này lầu với chiều rộng 5m. Blog Nội Thất gửi đến các bạn mẫu nhà đẹp 3 tầng 2 mặt tiền này phù hợp xây dựng ở cả thành thị và vùng nông thôn. Thiết kế nhà vừa đẹp vừa rẻ này cũng đơn giản tiết kiệm mà hiện đại. Chi phí xây dựng lại vừa phải, hợp lý, khoảng 1 tỷ 2.

7. Mẫu nhà cấp 4 hình chữ L vừa đẹp vừa rẻ
Thiết kế mẫu nhà cấp 4 hình chữ L vừa đẹp vừa rẻ được nhiều người biết đến hơn cả. Nếu bạn đang có mảnh đất diện tích rộng rãi một chút ở vùng ngoại ô và luôn muốn có khoảng sân vườn trống và tiết kiệm chi phí xây dựng một cách tối đa nên kiểu nhà này được ưa chuộng.

8. Mẫu nhà cấp 4 mái tôn 100m2 phong cách châu Âu vừa sang vừa rẻ
Để tiết kiệm chi phí xây dựng căn nhà vừa đẹp vừa sang vừa rẻ, thay vì sử dụng mái ngói, chất liệu mái tôn tương đối rẻ hơn nhiều. Tuy nhiên, khả năng chống nóng và chống ồn của mái tôn kém hơn mái ngoái. Chỉ thích hợp với khí hậu và phong cách sống ở các khu vực miền Trung và miền Nam nước ta.

9. Mẫu nhà ống 2 tầng nông thôn mái lệch vừa rẻ vừa sang
Mái lệch là một trong những sáng tạo cao của các kiến trúc sư. Những mẫu nhà ống mái lệch này đòi hỏi tay nghề kỹ thuật cao và thích hợp với những gia đình có điều kiện và dư dả hơn 1 chút. Tuy nhiên, “tiền nào của nấy”, ta không thể phủ nhận nét sang trọng, hiện đại mà mẫu nhà ống này mang lại cho các gia chủ ở nông thôn.
10. Mẫu nhà ống 2 tầng nông thôn có gác lửng vừa đẹp vừa rẻ
Tùy vào mục đich sử dụng của gia chủ, tầng lửng sẽ thực hiện những chức năng khác nhau như phòng khách, phòng ăn, phòng làm việc. Đối với những hộ gia đình sở hữu diện tích mặt sàn hẹp và có mục đích kinh doanh tại tầng trệt hoặc biến chúng trở thành gara để xe, việc xây dựng thêm tầng trệt sẽ giúp bạn “ăn gian” thêm chiều cao và khoảng diện tích trong nhà.


—————
Quý khách cần đặt hàng , thiết kế nội thất giường tầng trẻ em vui lòng liên hệ
số 608 Phạm Văn Chiêu , Phường 13, Quận Gò Vấp , TP Hồ Chí Minh
SDT : 0916 712 526 – 03 555 666 07
Email : dogochobe@gmail.com
website: https://dogochobe.com
giường tầng cho bé : https://dogochobe.com/danh-muc/giuong-giuong-tang-cho-be/giuong-tang-da-nang
Giường 2 tầng gỗ : https://dogochobe.com/danh-muc/giuong-giuong-tang-cho-be/giuong-tang-da-nang/giuong-2-tang
Giường 3 tầng gỗ : https://dogochobe.com/danh-muc/giuong-giuong-tang-cho-be/giuong-tang-da-nang/giuong-3-tang
Giường Trẻ em ; https://dogochobe.com/danh-muc/giuong-giuong-tang-cho-be/giuong-doc-dao
https://www.facebook.com/noicuidanang/
https://giuongcuitreem.com.vn/

Cơ sở Đồ Gỗ Cho Bé – Giá rẻ tận gốc, giá xuất xưởng, nơi đáng tin cậy về chất lượng sản phẩm và giá cả tốt nhất cho quý khách hàng.