Đã bao giờ bạn nghĩ chỉ với không gian 6m2,bạn vẫn có thể sở hữu một căn phòng ngủ “siêu xịn” với nội thất đầy đủ,tiện nghi và thoải mái?Không gì là không thể nếu chúng ta không thử phải không nào?Nếu bạn đang thắc mắc thì hãy cùng với Blog Nội Thất Đẹp đi tìm hiểu cách thiết kế phòng ngủ siêu nhỏ 6m2 trong video này nha!

Thiết kế phòng ngủ siêu nhỏ 6m2 – kinh phí bao nhiêu?

Phòng ngủ đóng vai trò vô cùng quan trọng trong nhiều gia đình,là nơi nghỉ ngơi và thư giãn sau một ngày làm việc vất vả.Vì vậy,chắc hẳn ai cũng mong muốn phòng ngủ của mình thoải mái, tiện nghi nhất có thể. Có rất nhiều cách để thiết kế phòng ngủ nhỏ sao cho phù hợp với dự trù kinh phí bạn đặt ra. Dưới đây là mức giá Blog Nội Thất Đẹp đưa ra gọi ý cho bạn với mức kinh phí được đánh giá là hợp lí nhé!
Đồ gỗ (giường, kệ,… ): Tham khảo trên mạng rồi gọi thợ về đo kích thước và đặt người ta đóng bằng gỗ công nghiệp, hết gần 5 triệu.
Sơn lại phòng: 2 triệu.
Rèm cửa sổ và nhà tắm: 1 triệu.
Tranh treo tường: 500 nghìn.
Gương treo: Mua gương tròn gỗ và dây da về tự bọc, hết khoảng 300k.
Đèn thả: Mua chao đèn 120k về tự lắp.
Chi phí phát sinh và đồ đạc khác: 1,5 triệu.
Tổng chi phí tham khảo: 10 triệu

Một số gợi ý thiết kế phòng ngủ siêu nhỏ 6m2

Để giúp bạn thuận tiện hơn trong việc tìm kiếm ý tưởng, Blog Nội Thất Đẹp đã tổng hợp những ý tưởng thiết kế phòng ngủ nhỏ, tối ưu hoá không gian có sẵn.Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

1. Thiết kế phòng ngủ siêu nhỏ nhỏ 6m2 với cửa sổ hút ánh sáng

Cửa sổ chính là vị cứu tinh vô cùng quan trọng của những căn phòng ngủ siêu nhỏ.Bởi vì chiếc cửa sổ sẽ giúp căn phòng nhỏ bé trở nên thoáng đãng và sáng sủa hơn rất nhiều.

2. Thiết kế phòng ngủ siêu nhỏ 6m2 với gam màu tươi sáng

Một yếu tố ảnh hưởng rất lớn đến tinh thần và tâm lý của chúng ta khi thiết kế phòng ngủ chính là lựa chọn màu sắc đó các bạn ạ!Có thể nói,lựa chọn màu sắc cho phòng ngủ là rất quan trọng. Đặc biệt với thiết kế phòng ngủ nhỏ 6m2 chính là lựa chọn gam màu sáng, tươi mới,tạo cảm giác rộng rãi thoải mái hơn cho căn phòng.Một số gam màu cho bạn lựa chọn :: màu trắng, màu be, màu vàng nhạt, màu kem hay xanh pastel nhẹ nhàng…

Xem thêm : 15 cách trang trí phòng ngủ sang trọng chuẩn khách sạn 5 sao

3. Thiết kế phòng ngủ siêu nhỏ 6m2 với hệ thống nội thất thông minh

Hiện nay,nội thất thông minh không còn quá xa lạ với chúng ta.Chúng được tạo ra với tích hợp nhiều chức năng khiến căn phòng ngủ siêu nhỏ của bạn gọn gàng,tiện lợi hơn rất nhiều.Bạn nghĩ sao khi chiếc giường êm ái của mình được thiết kế phần ngăn kéo dưới để lưu giữ đồ đạc một cách gọn gàng hơn?Hoặc một chiếc bàn gắn tường có thể nâng lên khi sử dụng hoặc gập xuống sát mặt tường khiến không gian thoáng đãng hơn rất nhiều?

4. Thiết kế phòng ngủ siêu nhỏ 6m2 với gương để ăn gian diện tích

Nhiều người nói theo phong thủy thì không nên đặt gương trong phòng ngủ. Tuy nhiên nếu biết cách lựa chọn vị trí thì việc đặt gương hợp lý sẽ giúp mở rộng không gian, tăng chiều cao và chiều sâu cho căn phòng ngủ siêu nhỏ rất nhiều đấy.

5.Loại bỏ những thiết bị chiếm quá nhiều diện tích khi thiết kế phòng ngủ nhỏ 6m2

Khi bạn bài trí quá nhiều thiết bị trong căn phòng ngủ siêu nhỏ sẽ khiến mọi thứ trở nên lộn xộn và không đẹp mắt cho lắm.Vì vậy hãy tìm cách tối giản những thiết bị gây chiếm diện tích.
Một cây đèn ngủ đặt đầu giường chiếm một phần diện tích có thể được thay đổi bằng một chiếc đèn ngủ nhỏ xinh gắn tường bạn nhé!

6. Giải pháp không gian cho căn phòng ngủ nhỏ 6m2

Sắp xếp đồ đạc gọn gàng chính là một cách hiệu quả tạo cảm giác phòng nhỏ trở nên rộng hơn và hệ thống tủ đựng đồ thông minh là giải pháp hợp lý

7. Có thể bạn không tin nhưng việc treo tranh trên tường giúp làm tăng chiều sâu cho phòng ngủ siêu nhỏ của bạn đấy

8. Với những căn phỏng ngủ siêu nhỏ 6m2 thì việc sử dụng không gian mở sẽ giúp phòng ngủ luôn được thông thoáng, xoá bỏ cảm giác bức bối bốn bức tường tạo ra.

9. Tận dụng không gian dưới gầm giường làm nơi dự trữ đồ đạc chính là cách giúp cho một căn phòng ngủ nhỏ 6m2 luôn gọn gàng ngăn nắp và có vẻ rộng rãi hơn

10. Gợi ý tiếp theo cho căn phòng ngủ nhỏ 6m2 được cân đối hơn đó chính là thu nhỏ kích thước nội thất.

Xem thêm : Kinh nghiệm thiết kế mẫu phòng ngủ 10m2 đẹp tiện nghi và hiện đại theo xu hướng 2021

Bởi lẽ nếu sở hữu phòng ngủ với diện tích nhỏ, bạn nên lựa chọn đồ nội thất với kích thước nhỏ hơn song vẫn đảm bảo chức năng mà nó cung cấp.

11. Đồ nội thất được thiết kế gắn với tường cũng là một mẹo hữu ích để trang trí cho căn phòng ngủ siêu nhỏ bởi giúp tiết kiệm tối đa không gian có sẵn

12. Sử dụng tông màu trắng làm chủ đạo giúp không gian phòng ngủ trở nên sáng sủa hơn và như được mở rộng ra

13. Những thiết kế giật cấp để tận dụng chiều cao hay chiều rộng vừa mang đến sự sáng tạo đồng thời là cách hữu hiểu để một căn phòng siêu nhỏ nhỏ của bạn thêm nhiều không gian lưu trữ hiệu quả và tiện lợi

14. Càng đơn giản càng đẹp là tôn chỉ luôn phải nhớ khi thiết kế phòng ngủ diêu nhỏ

Thiết kế tối giản chính là chiếc chìa khoá vàng dành cho thiết kế phòng ngủ nhỏ 6m2. Phòng ngủ vẫn sở hữu nét đẹp riêng mà không gian phòng còn trở nên rộng thoáng hơn rất nhiều.
Bạn thấy không,việc thiết kế và trang trí một căn phòng ngủ nhỏ xinh nhưng vẫn cực kỳ tiện nghi chỉ với 6m2 là điều không hề khó.Hi vọng rằng các bạn trẻ cũng như các gia đình đang có mong muốn kiến tạo và thiết kế lại không gian nhỏ hẹp của mình trở thành những căn phòng ngủ siêu nhỏ,siêu tiện nghi qua video của chúng tôi sẽ có những gợi ý tốt nhất để sớm biến mong muốn của mình thành hiện thực nhé!

Xem thêm : Bật mí cách thiết kế phòng ngủ 15m2 rộng như 30m2

#phongngusieunho6m2 #thietkephongngusieunho #kinhnghiemthietkephongngusieunho #noithatphongngu