Xem thêm các mẫu giường tầng khách tại : https://dogochobe.com/danh-muc/giuong-giuong-tang-cho-be/giuong-tang-da-nang
Giường tầng trẻ em – sự lựa chọn hoàn hảo nhất năm 2019
Giường tầng có lẽ là nội dung đang được rất nhiều bậc cha mẹ quan tâm. Các mẫu giường 2 tầng không chỉ mang lại cảm không gian nghỉ ngơi riêng tư cho các bé, nó còn giúp tiết kiệm diện tích cho ngôi nhà của bạn. Bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn một số mẫu giường tầng trẻ em đẹp – sự lựa chọn hoàn hảo nhất năm nay.

Khách hàng lưu ý bảng giá của giường tầng cho bé trên website của chúng tôi. Giá trên website là tính theo sản phẩm full tính năng như có ngăn kéo phụ, cầu thang hộp, hay loại đa năng có ngăn kéo hay tủ quần áo, bàn học đi kèm nên giá rất khá cao, nhưng trên thực tế các mẫu đơn giản cơ bản thì giá tốt hơn nhiều..
Đặc điểm chất liệu giường tầng trẻ em như thế nào?
Có thể nói, đây là vấn đề được rất nhiều phụ huynh quan tâm bởi ngoài kiểu dáng thì chất liệu đóng vai trò vô cùng quan trọng. Ai cũng có tâm lý muốn sở hữu một chiếc giường bền đẹp vì trẻ em hay chơi, việc nô đùa trên giường sẽ không thể nào tránh khỏi. Do đó, các bậc phụ huynh nên chọn cho mình những mẫu giường cho bé thật sự chất lượng.

Các loại giường này thường được làm từ gỗ sồi nguyên chất hoặc kết hợp với gỗ HDF cao cấp. Gỗ sồi thường có khả năng chống mối mọt hay cong vênh rất tốt, giúp tăng độ bền cho sản phẩm. Bề mặt gỗ có các vân gỗ đẹp, tự nhiên là một trong những ưu điểm giúp cho các loại giường bằng gỗ sồi được ưa chuộng hiện nay. Bởi sự liên kết của các tế bào gỗ rất chặt chẽ nên gỗ sồi có khả năng chịu lực, chịu nén và chịu được trọng lượng lớn, là vật liệu thích hợp được sử dụng cho các mẫu giường ngủ.

Giường tầng thiết kế kiểu ngôi nhà, lâu đài sẽ giúp các bé có thể hình dung được một cách rõ rệt mình như đang ở trong một tòa lâu đài cổ kính, những ngôi nhà sang trọng và rộng rãi. Với mẫu giường ngủ này, bé có thể thỏa sức sáng tạo, thỏa sức thiết kế cho bản thân một không gian sống theo các cách riêng của bé.
Đồ Gỗ Cho Bé là một trong những công ty có uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất nội thất gỗ , đồ chơi gỗ cho trẻ em . Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất phòng ngủ trẻ em , nôi cũi trẻ em , giường tầng trẻ em , đồ chơi trẻ em với mẫu mã độc đáo mơi lạ và đặc biệt là cự kỳ an toàn đối với sức khỏe của trẻ em.
Xu hướng nội thất trẻ em
Hiện nay , khi mà sự tiện dụng và an toàn luôn được đặt lên hàng đầu trong các tiêu chí lựa chọn của các ông bố bà mẹ thông thái . Đồ gỗ cho trẻ em của chúng tôi không chỉ đem lại sự thoải mái ,yêu thích cho bé khi sử dụng mà còn tiện dụng đa năng cho bố mẹ khi sử dụng , lắp đặt.

Xưởng nội thất trẻ em đồ gỗ cho bé
Nội thất và đồ gỗ cho trẻ em do Cơ sở chúng tôi cung cấp luôn cam kết giá rẻ hơn thị trường từ 30-50%. Tuy nhiên chất lượng vẫn được đảm bảo không thua kém một đơn vị nào. Đặc biệt chúng tôi luôn có chế độ bảo hành dài lâu. tiền thân Chúng tôi đi lên từ xưởng sản xuất lâu năm ,với đội ngũ thợ nhiều năm kinh nghiệm , đảm bảo đến vối chúng tôi quý khách sẽ mua tận gốc với giá xuất xưởng

Sản phẩm của chúng tôi là loại gỗ rất tốt và được người tiêu dùng ưa chuộng,đã trải qua quá trình tẩm sấy chống cong ,vênh , mối mọt , tâm gỗ cứng có khả năng chống sâu bọ tốt, không thấm chất bảo quản.Chính vì vậy , đồ gỗ cho trẻ em của chúng tôi đang được các gia đình trẻ và các ông bố bà mẹ thông thái lựa chọn cho bé yêu của mình.

Cơ sở Đồ Gỗ Cho Bé – Giá rẻ tận gốc, giá xuất xưởng, nơi đáng tin cậy về chất lượng sản phẩm và giá cả tốt nhất cho quý khách hàng.
————————-
#giuongtang #giuongtreem #giuongtangtreem
Xem mẫu giường 2 tầng tại đây : https://dogochobe.com/danh-muc/giuong-giuong-tang-cho-be/giuong-tang-da-nang/giuong-2-tang
Xem mẫu giường 3 tầng tại đây : https://dogochobe.com/danh-muc/giuong-giuong-tang-cho-be/giuong-tang-da-nang/giuong-2-tang
Xem cách lựa chọn giường tầng tại đây :https://dogochobe.com/cach-chon-giuong-tang-cho-be-vua-an-toan-vua-tiet-kiem.html
Xem thông tin về những mẫu giường 2 tầng độc và lạ tại : https://giuong2tang.com/
Xem thiết kế không gian nội thất mới tại : https://iznoithat.com/
Xem hướng dẫn tự làm giường tầng tại : https://cunglamnhe.com/