Bạn vừa mua chung cư mới nhưng chưa biết thiết kế phòng khách thế nào cho phù hợp?Hoặc gia đình bạn đang có ý định thay đổi không gian phòng khách đã quá quen thuộc trong nhiều năm qua mà chưa tìm được mẫu ưng ý?Hãy cùng với Blog Nội Thất Đẹp đi tìm hiểu về 10 mẫu phòng khách chung cư đẹp nhất năm nay nhé!

Những phong cách của phòng khách chung cư

Thông thường phòng khách chung cư sẽ mang những phong cách sau:

1.Phong cách hiệu đại năng động

Phòng khách chung cư theo phong cách này thường đi theo hướng trang trí nội thất hiện đại với việc tối giản nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và tiện nghi. Đặc biệt là việc sử dụng những tông màu nhẹ nhàng kết hợp đồ nội thất đơn giản, tận dụng được tối đa diện tích. Không chỉ vậy với lối thiết kế phòng khách chung cư này phù hợp với mọi diện tích của căn hộ và có kinh phí đầu tư khá mềm.

2.Phong cách Scandinavian

Sự cân bằng đơn giản giữa chức năng và thẩm mỹ chính là cốt lõi của thiết kế phòng khách chung cư theo phong cách Scandinavian. Thiết kế nội thất phòng khách chung cư phong cách Scandinavian gồm 3 thành phần chính – chức năng, đơn giản và đẹp. Mặc dù đơn giản trong thiết kế, nhưng các đường nét thường được kết hợp với sự sang trọng kín đáo và ấm áp, đã tạo nên một cảm giác rất giản dị.

3.Phong cách thiết kế kiểu Nhật

Hầu hết nội thất nhà ở phong cách Nhật bản thường là nội thất gỗ, tre, mây nứa,…Vì vậy phòng khách chung cư thiết kế kiểu Nhật thường gồm bàn ghế gỗ, tủ gỗ,kệ gỗ,…cùng với sàn nhà.. nhằm mang đế vẻ ấm áp cho phòng khách.Đây là sự lựa chọn thông minh nhất cho những căn hộ có diện tích khiêm tốn. Tuy nhiên bạn cần cân nhắc vì chi phí cho đồ nội thất kiểu Nhật thường là đồ gỗ nên sẽ khá cao đấy!

4.Phong cách Indochine

Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai nền văn hóa phương Đông và phương Tây.Không gian phòng khách sẽ được trang bị các vật dụng bằng gỗ, tre, mây,…đậm chất Á Đông,đem đến sự gần gũi, thân thiện cho cả mọi người.

5.Phong cách tân cổ điển

Đây là phong cách được hình thành từ giới quý tộc châu Âu cho đến ngày nay vẫn rất được ưa chuộng.Phong cách này được nhiều gia đình ưa chuộng bởi sự đơn giản mà tinh tế, nội thất tân cổ điển mang đến sự sang trọng trong mỗi không gian mà nó hiện diện, thể hiện được đẳng cấp của gia chủ.

10 mẫu phòng khách chung cư đẹp nhất 2021

1.Phòng khách chung cư nhỏ ấm cúng

Mẫu phòng khách này sử dụng chủ yếu là các món đồ nội thất gỗ, đồng thời sự kết hợp gam màu trong không gian cũng mang tới sự gần gũi và thân thiện,rất phù hợp với các cặp vợ chồng trẻ với diện tích không gian sống nhỏ xinh.

Xem thêm : 27 cách trang trí phòng khách đẹp theo xu hướng năm 2021

2.Phòng khách chung cư thanh lịch,tao nhã.

Mẫu thiết kế phòng khách chung cư dành cho căn hộ có diện tích vừa và hẹp. Bộ sofa nhỏ gọn kiểu chữ I với gam màu xám sáng giúp không gian như được nới rộng ra.Bên cạnh đó có thể sử dụng các tấm vách ngăn hoa văn để phân chia các khu vực với nhau.

3.Phòng khách chung cư đơn giản,hiện đại

Phòng khách này được thiết kế tối giản, có khá ít chi tiết trang trí tuy nhiên những chiếc đèn treo với hình dáng độc đáo đã trở thành điểm nhấn cho cả căn phòng.Không gian phòng khách cũng trở nên gần gũi, thân thiện hơn khi có sự xuất hiện của bộ ghế sofa da hiện đại.

4.Phòng khách chung cư sang trọng và đẳng cấp

Từng chi tiết,đường nét của căn phòng thiết kế một cách tỉ mỉ đã toát lên sự sang trọng từ lần đầu nhìn thấy.Bên cạnh đó,chất liệu da chủ đạo từ sofa cho đến bộ bàn ghế ăn đã góp phần tôn lên đẳng cấp của người sử dụng.

5.Phòng khách chung cư tân cổ điển

Tường phào chỉ nổi,đàn piano kết hợp cùng bộ ghế sofa góc chữ L và ghế sofa văng chữ I luôn được ưa chuộng trong các mẫu thiết kế phòng khách chung cư tân cổ điển.Trong mẫu thiết kế này cũng không ngoại lệ phải không nào?

6.Phòng khách chung cư với nội thất độc đáo

Chỉ ngắm nhìn thôi đã thấy chủ nhân của căn hộ này tinh tế đến thế nào rồi. Phòng khách trở nên độc đáo hơn với những món đồ tuy nhỏ nhắn những được thiết kế tinh xảo, tinh tế kết hợp lại với nhau tạo nên một tổng thể không gian vừa hài hòa vừa sáng tạo.

7.Phòng khách chung cư liền bếp

Thiết kế nhằm tối ưu hóa diện tích với phòng khách, phòng bếp thông với nhau. Đây là một giải pháp vô cùng thiết thực và hiệu quả cho không gian phòng khách trong những căn hộ chung cư, vừa tạo sự ấm cúng cho ngôi nhà vừa tạo cảm giác thoáng, rộng rãi.

8.Phòng khách chung cư tận dụng ánh sáng tự nhiên

Thiết kế này đã tận dụng ánh sáng tự nhiên bằng cách thiết kế không gian hướng ra cửa sổ. Nếu bạn đang cảm thấy ngôi nhà quá bí bách thì lối kiến trúc này có thể khiến căn phòng thoáng đãng hơn nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ hiện đại.

Xem thêm : Kinh nghiệm thiết kế phòng khách liền bếp đẹp hiện đại và sang trọng

9.Phòng khách chung cư ấn tượng với sofa kích thước lớn

Bộ sofa lớn với gam màu kem trang nhã đặt ở ngay trung tâm phòng khách đem lại cảm giác nhẹ nhàng. Kệ tivi với thiết kế đơn giản, tinh tế đặt với chiếc tivi có màn hình lớn, nên trang trí thêm một số đồ vật độc đáo khác tạo điểm nhấn cho gian phòng.

10.Phòng khách không gian mở kết hợp cây xanh

Đây là thiết kế thổi làn gió mới vào gian phòng khách với sự xuất hiện của cây xanh, những bộ sofa, bàn ghế sáng màu, hệ thống cửa kính khiến cho phòng khách bừng sáng mỗi ngày và luôn tươi mới mà các bạn nên thử một lần nhé!

Xem thêm : Những Mẫu Nội Thất Chung Cư Đẹp Nhất – Mẫu Chung Cư Đẹp Nhất
Trên đây là 10 mẫu phòng khách chung cư đẹp hiện đại sang trọng được ứng dụng nhiều nhất mà Blog Nội Thất Đẹp đã tổng hợp được.Hi vọng rằng những chia sẻ của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những ý tưởng độc đáo cho không gian phòng khách chung cư của riêng mình.
#phongkhachchungcu #phongkhachdep #noithatchungcu