Nhiều người quan niệm rằng trồng cây phong thủy sẽ giúp mang đến nhiều tài lộc, cải vận và xua tan những điều không tốt. Tuy nhiên đã gọi là cây phong thủy thì yếu tố đầu tiên cần xem xét là loài cây đó có hợp mạng hợp tuổi hay không. Bởi nếu chọn nhầm loại cây thì đôi khi mang lại kết quả không mong đợi. Chính vì vậy trong video này Blog Nội Thất Đẹp sẽ gợi ý những loại cây phong thủy phù hợp với từng con giáp giúp thu hút tài lộc và vận may nhé!

1. Lựa chọn trồng cây phong thủy theo tuổi tý

Những người tuổi tý thường có tính cách đặc trưng là rất nhanh nhẹn thông minh và nhạy bén trong công việc cũng như tình cảm, tuy nhiên nhược điểm là không biết cách quản lý chi tiêu và không nắm bắt được cơ hội giữ tiền. Vì vậy loại cây phong thủy phù hợp tuổi tý gồm

• Cây kim tiền

Loài cây được quan niệm là mang đến nhiều may mắn trong tài lộc và sẽ trợ giúp cho người tuổi tí nắm bắt được những cơ hội thách thức với tài chính, cho người tuổi tý thêm một chút dũng cảm may mắn để có thể thành công hơn trong sự nghiệp.

• Cây hồng môn

Màu đỏ của lá hồng môn cũng mang đến sự hiện hữu cho may mắn trong cuộc sống hàng ngày đồng thời tăng cường sức khỏe của những người tuổi tý, cây đặc biệt phù hợp với những người tuổi tý thuộc mệnh hỏa.

2. Lựa chọn cây phong thủy tuổi sửu

Đặc trưng trong nét tính cách của những người tuổi sửu là siêng năng cần cù và chịu khó tuy nhiên thường gặp khó khăn trong việc phát triển hướng đi riêng. Và những loại cây phong thủy phù hợp tuổi sửu như:

• Cây phong lộc hoa

Nếu người tuổi sửu đặt cây phong thủy này trên bàn làm việc hoặc ở những vị trí nhất định trong nhà sẽ giúp cho công việc cũng như tình cảm luôn được suôn sẻ và thuận buồm xuôi gió.

• Cây lan quân tử

Loài cây giúp mang đến sức mạnh cũng như sự quyết đoán cho người tuổi sửu cũng là chìa khóa để mang đến thành công. Cây lan quân tử nếu được trồng trong nhà sẽ giúp tránh cho hao tiền tài, hoặc làm giảm bớt những vận hạn, nếu được đặt ở vị trí trung tâm ngôi nhà sẽ phần nào chiêu lộc đến cho chủ nhân hay gia chủ tuổi sửu.

3. Cây cảnh phong thủy theo tuổi cho người tuổi dần

Trong 12 con giáp,tuổi dần sở hữu tính cách mạnh mẽ nhất và là người có bản lĩnh nhưng thường hay bị nóng giận, hấp tấp và vội vàng , chính vì vậy để tiết chế được nét tính cách này, các bạn có thể tham khảo một số loại cây phong thủy hợp tuổi dần sau đây!

• Cây trầu bà vương đế đỏ

Cây trầu bà vương đế đỏ giúp cân bằng sinh khí tốt đồng thời giúp cho người tuổi dần có thể cân bằng lại tính cách nóng giận của mình đồng thời mang đến vận may cho người tuổi này trong mọi lĩnh vực đời sống.

• Cây kim ngân

Cây kim ngân còn có tên gọi khác là cây thắt bím có tác dụng mang đến nguồn tiền tài và tài lộc dồi dào tránh cho người tuổi dần vị thất thoát tiền bạc hay tài lộc ra bên ngoài. và cần được đặt ở vị trí trung tâm trong ngôi nhà.

4. Cây cảnh theo tuổi mão

Đặc trưng trong nét tính cách của người tuổi mão đó là sự chu đáo tỉ mỉ và luôn quan tâm chăm sóc cho mọi người, giỏi giao tiếp và rất biết giữ bí mật cho người khác.

• Cây lan bạch chỉ

Là loài cây phong thủy giúp người tuổi mão phát huy tối đa ưu điểm của mình, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống cũng như có những lựa chọn và đánh giá đúng đắn cho người tuổi mão.

• Cây ngọc ngân

Cây ngọc ngân rất hợp người tuổi mão, đặc biệt là những người mệnh thổ người tuổi mão vì giúp thăng tiến tốt trong công việc cũng như giữ gìn tài lộc của bản thân.

5. Cây phong thủy cho 12 con giáp với người tuổi thìn

Những đặc trưng chung về người tuổi này thường là được quý nhân phù trợ trên đường đời gặp nhiều may mắn và thường có thể xây dựng được sự nghiệp cho riêng mình, tuy nhiên họ thường không biết cách sắp xếp mọi thứ để công việc hay những lĩnh vực khác trong cuộc sống trở nên ngăn nắp và khoa học hơn.

• Cây ngũ gia bì

Là loài cây phong thủy giúp mang đến những thuận lợi suôn sẻ, giúp người tuổi thìn hanh thông hơn trong mọi lĩnh vực của đời sống hàng ngày.

• Cây đế vương xanh

Loài cây giúp người tuổi thìn có thể gặp được quý nhân phù trợ, đem đến những may mắn nhất định, giúp người tuổi thìn thuận lợi hơn trong việc xây dựng sự nghiệp đồng thời chiêu tài lộc.

6. Phong thủy cây cảnh theo tuổi cho người tuổi tỵ

Có một mâu thuẫn đó là người tuổi tỵ thường rất dễ thành công nhưng lại không hay gặp nhiều may mắn. Và những loại cây phong thủy phù hợp với tuổi tỵ gồm:

• Cây phát lộc

Là loại cây có phần hoa màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn và tài lộc, người tuổi tỵ có thể trồng loại cây này trong nhà để phát huy tối đa sự may mắn giúp tránh bị hai hụt về mặt tài lộc.

• Cây cọ ta

Cọ ta được xem là lựa chọn cực kì phù hợp với người tuổi tỵ mang đến năng lượng cũng như may mắn nhất định trong cuộc sống.

7. Cây hợp phong thủy theo tuổi ngọ

Người tuổi ngọ có tính cách độc lập, phóng khoáng, ngoại giao tốt đồng thời nhanh nhẹn và thông minh hơn người tuy nhiên đôi khí tính cách tham lam, nóng nảy và nhanh chán. Và cây phong thủy phù hợp với tuổi ngọ như

• Cây đế vương xanh

Cây phong thủy này giúp cho sự thăng tiến trong công việc, loại bỏ những xui rủi, tránh bị tiểu nhân hãm hại và mang đến nguồn năng lượng dồi dào để họ có thể thực hiện tốt những mục tiêu và nhiệm vụ được giao

• Cây tùng

Loài cây phong thủy này với phần cành nhiều và dày cũng tượng trưng cho cung tài lộc phong phú dồi dào, giúp người tuổi ngọ luôn giữ được tài lộc và tránh bị thất thoát.

8. Trồng cây phong thủy trong nhà theo tuổi mùi

Người tuổi mùi là mẫu người thường không ham tiền bạc, có lẽ vì vậy nên họ không có khả năng phát tài. Cuộc sống cứ bình bình, và rất khó để giàu có. Và cây phong thủy giúp mang đến tài lộc vận may cho tuổi mùi gồm

• Cây hoa sứ đỏ

Đây là cây phong thủy hợp với người tuổi mùi nhất và giúp chiêu tài lộc may mắn đồng thời mang đến những điều tốt đẹp nhất cho gia chủ tuổi mùi, thuận lợi hơn trong công danh sự nghiệp.

• Cây ngân hậu

Cây ngân hậu cũng giúp cho người tuổi này luôn được quý nhân phù hợp hay giúp sức trong mọi lĩnh vực cuộc sống hàng ngày.

9. Cây phong thủy hợp với Tuổi thân

Những người tuổi thân thường có tính cách khôn ngoan nhanh nhạy và có óc hài hước biết kiếm tiền nắm bắt thời cơ tuy nhiên tiêu xài khá hoang phí và gần như không có kế hoạch chi tiêu cụ thể, chính vì vậy chọn cây phong thủy ý nghĩa với vị trí phong thủy phù hợp sẽ giúp giữ tiền tài rất tốt.

• Cây tùng bồng lai

Cây tùng trong phong thủy cũng tượng trưng cho sự hưng thịnh của tài lộc, người tuổi thân có thể đặt cây tùng bồng lai trong nhà để có thể hạn chế hao tiền của, chi tiêu cũng ở mức phù hợp và tránh bị lãng phí.

• Cây vạn niên thanh

Cây phong thủy này giúp người tuổi thân duy trì sức khỏe ổn định, giữ được các mối quan hệ tốt trong xã hội cũng như phát huy các ưu điểm về khả năng quản giao giao tiếp của họ.

10. Cây phong thủy cho tuổi dậu

Số phận thịnh vượng là điều trời phú cho người tuổi dậu, tuy nhiên những người này lại không có khả năng phát triển đồng tiền hay không biết giữ gìn đồng tiền đó. Nên những loài cây phong thủy mang may mắn cho tuổi Dậu gồm

• Cây đế vương

Cây đế vương sẽ giúp cho người tuổi dậu gặp may mắn để có thể thực hiện tốt được những mục tiêu đề ra đồng thời giúp họ gặp nhiều thăng tiến trong công việc.

• Cây sen đá nâu

Cây sen đá nâu sẽ là sự lựa chọn phù hợp tránh cho người tuổi dậu khỏi những khó khăn bất trắc trong công việc đồng thời giúp họ luôn được bình tĩnh tỉnh táo.

11. Cây phong thủy theo tuổi tuất

Người tuổi tuất rất khôn ngoan và thông minh, sống tình cảm biết đối nhân xử thế và chung thủy, tuy nhiên nhược điểm là giao tiếp không tốt. Và để giúp người tuổi tuất phát huy sự tự tin, các bạn có thể tìm kiếm những loài cây hợp phong thủy phù hợp như:

• Cây dứa cảnh nến

Loại cây này giúp cho tình cảm đôi lứa của người tuổi tuất gặp nhiều suôn sẻ và thuận lợi đồng thời có những lựa chọn sáng suốt trong cả tình yêu sự nghiệp.

• Cây xương rồng

Cây xương rồng tượng trưng cho sự mạnh mẽ và cứng cáp, đặt cây này trên bàn làm việc giúp người tuổi tuất có ý chí và kiên định hơn trong công việc cũng như lĩnh vực tình cảm.

12. Cây phong thủy tuổi hợi

Người tuổi hợi thường điềm đạm, không thích bon chem , tinh tế, cẩn trọng và luôn có những cái nhìn tích cực trong cuộc sống. Và cây phong thủy phù hợp tuổi hợi gồm

• Cây lan bạch chỉ

Là loài cây để bàn có khả năng thích nghi tốt với mọi môi trường, trồng cây lan bạch chỉ giúp người tuổi hợi luôn mạnh khỏe và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống hàng ngày.

• Cây trầu bà xanh

Cây phong thủy này giúp người tuổi hợi xua bỏ tà khí cũng như những vận xui, màu xanh tươi của lá cây cũng tượng trưng cho sự hy vọng và may mắn.
Trên đây là một số gợi ý của Blog Nội Thất Đẹp về các loại cây phong thủy phù hợp với từng con giáp. Hy vọng qua video này các bạn sẽ chọn được cho mình loài cây phong thủy phù hợp mang đến nhiều tài lộc và may mắn. Cảm ơn các bạn đã xem video và đừng quên like, share, đăng ký ủng hộ kênh và nhận thêm nhiều thông tin hữu ích khác nhé. Xin chào và hẹn gặp lại trong các vidoe sau.