Việc lựa chọn bộ bàn ghế phòng khách đẹp, phù hợp với không gian là điều đầu tiên bạn cần làm khi bắt đầu hoàn thiện nội thất ngôi nhà của mình. Vì phòng khách được xem như mặt tiền thứ 2 và bộ bàn ghế chính là linh hồn của căn phòng khách.
Vậy, căn cứ vào đâu để bạn có thể lựa chọn bộ bàn ghế phòng khách hợp lí? Những mẫu bàn ghế nào đang được nhiều người ưa dùng? Hãy cùng Mạnh Hệ điểm qua những thông tin bên dưới, để chi phí bạn đầu tư vào bộ bàn ghế phòng khách là hoàn toàn xứng đáng nhé!
5 TIÊU CHÍ LỰA CHỌN BỘ BÀN GHẾ PHÙ HỢP VỚI PHÒNG KHÁCH nhà bạn
Kích Thước Bàn Ghế cân đối với diện tích phòng khách
Cơ sở để lựa chọn kích thước bộ bàn ghế cân đối chính là diện tích tổng thể của gian phòng khách. Nếu phòng khách nhỏ, nhưng bộ bàn ghế sofa lại quá lớn sẽ làm cho không gian vô cùng chật chội và bí bách. Còn phòng khách của nhà bạn khá rộng rãi, nhưng kích thước bộ bàn ghế lại quá nhỏ thì lại trở nên mất cân đối. Thế nên, tùy vào diện tích mà bạn nên chọn kích thước bộ bàn ghế phòng khách phù hợp. Hãy ưu tiên chừa những khoảng trống tương đối rộng một chút cho phòng khách, để thuận tiện cho việc sinh hoạt, cũng như tạo không khí thoáng đãng cho ngôi nhà.
Kiểu Dáng Bàn Ghế Phù Hợp với phong cách ngôi nhà
Vẻ đẹp trong thiết kế nội thất chính là sự đồng điệu giữa những chi tiết nội thất và đồ trang trí. Từ phong cách chính của ngôi nhà bạn đã lựa chọn, hãy tìm những bộ bàn ghế phòng khách có kiểu dáng phù hợp.
Với phong cách hiện đại, kiểu dáng bàn ghế phòng khách đơn giản là sự lựa chọn hoàn hảo. Đơn giản nhưng không hề nhàm chán, hãy kết hợp những màu sắc độc đáo, gây ấn tượng thông qua màu vân gỗ, hay màu của bộ nệm, gối tựa lưng.
Đối lập với sự đơn giản của bộ bàn ghế phòng khách hiện đại, những bộ đồng kỵ được trạm chỗ sắc xảo, cầu kỳ lại tôn lên được vẻ đẹp đặc trưng của phòng khách cổ điển.
Lựa Chọn Màu Sắc Bộ Bàn Ghế Hài Hòa với không gian
Để lựa chọn màu sắc bộ bàn ghế phòng khách hài hòa với không gian, bạn cần xác định được màu sắc chủ đạo của tổng thể căn phòng. Hoặc lựa chọn màu của ghế sofa dựa trên màu của bức tường phòng khách sau bộ bàn ghế.
Tránh chọn bộ bàn ghế đồng màu với không gian phòng khách, vì điều đó sẽ làm cho không gian phòng bị nhàm chán, nhạt nhẽo dễ dẫn đến những cảm xúc tiêu cực. Nhưng cũng không nên chọn bộ bàn ghế có màu sắc quá nổi bật hay quá gắt, dễ gây nên hiện tường rời rạc.
Lưu ý đến Chất Liệu Của Bộ Bàn Ghế Phòng Khách
Bộ bàn ghế gỗ phòng khách hay bộ bàn ghế sofa nệm đẹp sang trọng là 2 chất liệu phổ biến thường được nhiều gia chủ sử dụng. Bên cạnh mức ngân sách đầu tư, chọn chất liệu của bộ bàn ghế phù hợp với phong cách cũng ảnh hưởng đến vẻ đẹp thẩm mỹ và sự đồng điệu của không gian phòng khách.
Cách Phối Bộ Bàn Ghế Sofa Và Ghế Đơn Thông Minh
Có lẽ, cách kết hợp bộ bàn ghế phòng khách cùng những chiếc ghế đơn không quá phổ biến đối với những căn nhà nhỏ. Nhưng để phối bộ bàn ghế sofa cùng chiếc ghế đơn một cách khéo léo, bạn cần quan tâm đến sự đồng bộ của chất liệu, nét tương đồng trong màu sắc để tạo nên tính liên kết nhé.
Bên cạnh đó, việc lựa chọn những kiểu ghế đơn sáng tạo, phá cách một chút cũng là điểm nhấn thông minh cho gian phòng khách của bạn.

—————
Quý khách cần đặt hàng , thiết kế nội thất giường tầng trẻ em vui lòng liên hệ
số 608 Phạm Văn Chiêu , Phường 13, Quận Gò Vấp , TP Hồ Chí Minh
SDT : 0916 712 526 – 03 555 666 07
Email : dogochobe@gmail.com
website: https://dogochobe.com
giường tầng cho bé : https://dogochobe.com/danh-muc/giuong-giuong-tang-cho-be/giuong-tang-da-nang
Giường 2 tầng gỗ : https://dogochobe.com/danh-muc/giuong-giuong-tang-cho-be/giuong-tang-da-nang/giuong-2-tang
Giường 3 tầng gỗ : https://dogochobe.com/danh-muc/giuong-giuong-tang-cho-be/giuong-tang-da-nang/giuong-3-tang
Giường Trẻ em ; https://dogochobe.com/danh-muc/giuong-giuong-tang-cho-be/giuong-doc-dao
https://www.facebook.com/noicuidanang/
https://giuongcuitreem.com.vn/

Cơ sở Đồ Gỗ Cho Bé – Giá rẻ tận gốc, giá xuất xưởng, nơi đáng tin cậy về chất lượng sản phẩm và giá cả tốt nhất cho quý khách hàng.